Công Phượng liên tục tạo đột biến, Incheon United vẫn chịu thua trước đội bét bảng

Incheon tiếp tục có chuyến làm khách trên sân của Suwon Samsung Bluewings tại K League.

Công Phượng tiếp tục ngồi dự bị.

Ảnh-internet

Tôi chơi khoảng 25 phút trong hoàn cảnh Incheon United đã bị dẫn 0-1. Toàn đội lúc đó cố gắng dâng cao tấn công. Tuy nhiên khi đó, Incheon United chủ yếu chơi bóng dài nên có đôi chút khó khăn cho tôi, vốn thiên về bóng ngắn. Dù vậy, tôi cho rằng mình chơi không tệ ở trận này” – Công Phượng chia sẻ về lần được ra sân thi đấu gần nhất của Incheon United tại K-League.

Trên chấm 11m, số 26 của Suwon Yeom Ki-Hun dễ dàng ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 14.

Ảnh-internet

Phút 21 Incheon United vừa cân bằng tỷ số 1-1 nhờ công số 44 Kim Jung-Ho sau khi bật cao đánh đầu từ cú đá phạt góc của đồng đội.

Ảnh-internet

Cầu thủ Incheon United vừa tung cú sút tuyệt đẹp nhưng bóng lại đập cột dọc nảy ra và không thành bàn ở phút 44. Ngay sau đó, Suwon có tình huống phản công và dứt điểm cận thành rất hay nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Trận đấu đang diễn ra ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn.

Ảnh-internet

Phút 63, Suwon vừa nâng tỷ số lên 2-1 nhờ công Taggart, sau pha dứt điểm cận thành từ đường căng ngang vào của đồng đội. Trọng tài chính đã tham khảo ý kiến trọng tài biên khá lâu để xem có việt vị hay không và cuối cùng quyết định công nhận bàn thắng. Những phút qua Suwon tấn công Incheon United rất hay.

Ảnh-internet

Phút 69, Công Phượng vào sân và lập tức tung ra cú sút nhưng đã bị thổi phạt.

Tình huống quá hay của Công Phượng. Tận dụng đối thủ sơ hở ở giữa sân, Công Phượng cướp được bóng rồi chọc sang cánh phải rất thoáng. Tiếc là tình huống tạt vào sau đó của cầu thủ đội khách không thành công.

Ảnh-internet

Vẫn là Công Phượng đi bóng khá tốt và tỉa bóng cho đồng đội, nhưng sau đó Công Phượng phối hợp với đồng đội chưa hiểu ý nên cơ hội qua đi. Tình huống diễn ra cuối cùng khá rối.

Ảnh-internet

Công Phượng thua kém thể hình khá nhiều với đối thủ nhưng đang rất nỗ lực và thi đấu khá thông minh.

Ảnh-internet

Công Phượng tham gia vào đường phản công của đội khách, nhưng sau đó lại xử lý khá rườm rà, để mất bóng nguy hiểm.

Phút 93 Taggart băng vào đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho Suwon.

Trận đấu chính thức kết thúc với chiến thắng 1-3 cho Suwon.

Thêm 1 trận đấu nữa Công Phượng được vào sân ở khoảng giữa hiệp 2, khi đội nhà đang bị dẫn bàn. Công Phượng đã chơi không tệ, có dấu ấn tốt và không tốt. Đáng tiếc, sau đó Incheon United lại để thủng lưới bàn thứ 3, thua chung cuộc 1-3.

Bài liên quan