Để được Zidane đồng ý dẫn dắt Real, Perez phải đáp ứng 4 điều kiện cực kh.ủng này đây

Chủ tịch Florentino Perez đã phải nhượng bộ Zinedine Zidane trong lần tái hợp này.

Trong bối cảnh tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn đối với Real Madrid nhất là sau thất bại tại vòng 16 đội UEFA Champions League, Chủ tịch Florentino Perez đã buộc phải ra quyết định sa thải HLV Santiago Solari trước khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát.

Ngay lập tức, Real Madrid nhanh chóng đạt thoả thuận mời Zinedine Zidane trở lại làm việc. Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, để có được cái gật đầu của Zidane, Perez đã phải đáp ứng 4 điều kiện.

Zidane muốn Perez đáp ứng 4 điều kiện.

Nguồn tin từ Marca tiết lộ, thứ 1, Zidane được nắm quyền điều hành toàn bộ đội bóng và có tiếng nói trong chuyển nhượng; thứ 2, Real Madrid phải đẩy đi những cầu thủ mà ông không muốn, đồng thời trói chặt Marcelo và Isco; thứ 3, không mua Neymar, không đưa James Rodriguez trở lại; và cuối cùng, phải tìm cách chiêu mộ cho bằng được Kylian Mbappe.

Như vậy, với lần trở lại này, Zidane sẽ nắm trong tay nhiều quyền lực hơn. Có khả năng, Gareth Bale là cầu thủ đầu tiên sẽ phải nói lời tạm biệt sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

 

Bài liên quan