Bức xúc vì Công Phượng không được trọng dụng, CĐV Việt Nam kéo nhau vào tận Fanpage Incheon hỏi cho ra nhẽ

Sau trận đầu tiên không được ra sân, Công Phượng được dự đoán sẽ đá chính trận thứ 2 gặp Gyeongnam tại K-League 2019. Nhưng CLB Incheon United khiến nhiều người hâm mộ b.ất n.gờ khi cất tiền đạo Việt Nam trong suốt 95 phút.

Chỉ đến khi đồng hồ bước sang phút 96, đội nhà đang dẫn 2-1 anh mới được cho vào sân chỉ để… câu giờ

Ảnh Internet

Điều này phần nào khiến tất cả những người hâm mộ Việt Nam đang ngóng chờ ở quê nhà hụt hẫng.

Ban huấn luyện CLB Incheon đã khiến nhiều người hâm mộ việt vị vì các lý do khác nhau.

Rất nhiều CĐV Việt Nam đã kéo vào fanpage Incheon để hỏi cho ra nhẽ, yêu cầu Incheon hủy bỏ hợp đồng với Công Phượng, trả anh về V-League

Nhiều CĐV lạc quan hơn thì lại cho rằng: “Các bạn nóng nảy như thế liệu có được gì ko hay là để lại tiếng xấu cho fan Việt Nam và cho Công Phượng, tôi biết các bạn thương Công Phượng nhưng những lời nói và hành động của các bạn đang hại Công Phượng đấy, chả phải thương đâu. Chúng ta phải tôn trọng họ và quyết định của họ. Làm ơn đi các bạn. Bình tĩnh nào.”

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Theo đó, nguyên nhân chính khiến cho Công Phượng không được ra sân vì anh chưa có thể lực tốt nhất. HLV Incheon United đã cho biết Công Phượng cần có thời gian làm hòa nhập và có được thể trạng sung mãn, trước khi được kỳ vọng tỏa sáng ở K-League.

Với ban huấn luyện Incheon United, Công Phượng là tiền đạo giỏi, khéo léo. Anh chỉ cần có thêm thời gian hòa nhập và nâng cao thể lực thì suất đá chính sẽ trong tầm tay.

 

 

 

Bài liên quan