TIN CHUYỂN NHƯỢNG 20/3: Griezmann phũ phàng từ chối Barca, Real và Juventus tranh sao bự Chelsea

Theo tin chuyển nhượng ngày 20/3, Real và Juventus cạnh tranh sao Chelsea- N’Golo Kante, MU nhận tin vui từ ngôi sao Tây Ban Nha.

1. Juventus canh tranh sao Chelsea với Real

Hiện tại, trong màu áo của Chelsea, N’Golo Kante đang phải chơi với vị trí không đúng với sở trường. Điều đó khiến giới truyền thông dấy lên tin đồn, tiền vệ người Pháp đang không hài lòng với cách bố trí đội hình của HLV Maurizio Sarri.

Ảnh Internet

Chính vì vậy, mới đây theo tờ Le10Sport đã bất ngờ đăng tải, Juventus và Real đã đánh tiếng tới Chelsea về tiền vệ N’Golo Kante. Ngoài hai “ông lớn” trên, PSG cũng đang rất quan tâm tới ngôi sao người Pháp này.

2. Real muốn có được chữ ký đồng đội của Ronaldo

Sau khi “tái duyên” với Real, HLV Zidane lập tức lên kế hoạch chiêu mộ nhân sự cho Kền kền trắng. Và mới đây, tờ CalcioMercato đã tiết lộ rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn đưa tiền vệ Juventus- Miralem Pjanic về sân Bernabeu.

Ảnh Internet

Tuy nhiên, Juventus khẳng định rằng, Miralem Pjanic là cầu thủ không phải để bán.

3. MU đón tin vui từ ngôi sao Tây Ban Nha

Theo The Sun cho hay, Ander Herrera đã đồng ý gia hạn hợp đồng với MU. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2019.

Ảnh Internet

Với việc, Ander Herrera đồng ý ký vào bản hợp đồng mới MU thì đây là cầu thủ thứ 5 gia hạn với Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

4. Griezmann từ chối cập bến Barca

Sau khi Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League, giới truyền thông bất ngờ dấy lên tin đồn rằng, Antoine Griezmann không còn hạnh phúc tại đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Ảnh Internet

Trước bối cảnh đó, Barca lập tức nhảy vào cuộc đua tới chữ ký của ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, mới đây, chị gái của Griezmann đã lập tức dập tắt ý định này của Barca. Cô nói: “Có thể Griezmann thất vọng vì Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League tuy nhiên cậu ấy vẫn tiếp tục gắn bó với CLB thay vì tới Barca”.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan