Thấy Salah bị cầu thủ Arsenal cà khịa, Van Dijk hùng hổ cứu nguy khiến cả sân vỗ tay nể phục

Vào đêm qua, Liverpool đã nghiền nát Arsenal 5-1 tại Anfield, trong đó tiền đạo Roberto Firmino tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. Dĩ nhiên, bữa tiệc bàn thắng mà The Kop tạo ra không thể thiếu Salah, cầu thủ đang có phong độ cực cao thời gian gần đây.

Chiến thắng tưng bừng trước Arsenal giúp Liverpool ngự trị trên đỉnh với 54 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Tottenham 9 điểm

Một tài khoản trên Twitter viết: “VVD (Virgil van Dijk) là cầu thủ cuối cùng Sokratis muốn đụng mặt ở đó”. Một fan khác nhận định: “Sokratis đang phàn nàn với Mo Salah một lần nữa về quả penalty. Đoán xem ai là người giải quyết căng thẳng này?”.

Hành động của Van Dijk nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời tán dương từ cổ động viên. Phần đông ý kiến nhận xét rằng Van Dijk đã cho thấy phẩm chất cũng như cái uy của một người đội trưởng.

Chứng kiến đồng đội bị đối phương tra khảo, ngôi sao người Hà Lan hùng dũng tiến tới “nói chuyện” với Sokratis. Sự quyết liệt từ Van Dijk khiến Sokratis e dè, thậm chí Georginio Wijnaldum phải lao vào can ngăn để tránh xảy ra xô xát giữa 2 trung vệ này.

Cựu chân sút Roma là người mang đến bàn thứ 4 cho Liverpool trên chấm phạt đền ở phút 45 sau khi chính anh bị Sokratis đốn ngã trong khu cấm địa. Có vẻ như vẫn ấm ức vì bị trọng tài tuýt còi, trung vệ 30 tuổi của Arsenal đã chủ động tiến tới gặp Salah “trao đổi” vào giờ nghỉ giữa hiệp. Salah tỏ ra lép vế so với Sokratis cho đến khi Van Dijk xuất hiện.

Bài liên quan