Top 5 đề cử chính thức giải thưởng Fair Play 2018: Thần đồng Quang Hải tiếp tục góp mặt

Ban tổ chức giải thưởng Fair Play 2018 là Báo Pháp luật TPHCM vừa chốt 5 đề cử chính thức phù hợp với tiêu chí.

Có thể nói sau một năm “đại cát” của bóng đá Việt Nam mà đặc biệt là ngôi vô địch AFF Cup 2018, Ban tổ chức Giải thưởng Fair Play 2018 đã nhận được rất nhiều đề cử từ người hâm mộ, bạn đọc và các phóng viên thể thao và những nhà chuyên môn.

Và Hội đồng thẩm định đã đi đến thống nhất và chọn ra 5 đề cử chính thức phù hợp với tiêu chí, đồng thời có giá trị về mặt tinh thần lẫn ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam, đến xã hội gồm:

Các cầu thủ U-23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U-23 châu Á 2018.

Quang Hải lọt top 5 đề cử Giải Fair Play 2018. 

Bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều Uớc Thứ 7, thực hiện hoá giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi.

Tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam – Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ với nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam – Malaysia.

Từ danh sách 5 đề cử chính thức, Ban tổ chức Giải thưởng Fair Play 2018 sẽ gửi đến 150 thành viên gồm các chuyên gia, HLV, trọng tài, giám sát và những phóng viên phụ trách lĩnh vực bóng đá đề bầu chọn danh hiệu Fair Play 2018.

Hội đồng thẩm định cũng nhất trí trao danh hiệu đặc biệt VINH DANH FAIR PLAY cho Huấn luyện viên Park Hang-seo, người đã có những đóng góp lớn trong việc truyền lửa và giáo dục, hướng các cầu thủ Việt Nam thành một tập thể đoàn kết, giàu sức mạnh và mang lại niềm tin lớn cho người hâm mộ cả nước.

Bài liên quan