Bóng đá Quốc Tế 16/4: Lacazette quỳ gối thách thức Slavia

Bóng đá Quốc Tế 16/4: Lacazette quỳ gối thách thức Slavia, Cavani lập cột mốc khó tin ở Cúp châu Âu…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Lacazette quỳ gối thách thức Slavia

Trong khi các cầu thủ Arsenal thực hiện động tác quỳ gối để gửi thông điệp chống phân biệt chủng tộc thì các cầu thủ Slavia đứng kề vai nhau xung quanh vòng tròn trung tâm như đã làm ở trận lượt đi trên sân Emirates.

Nhưng Lacazette, với vai trò đội trưởng, đã quỳ gối ngay phía trước các cầu thủ đội bóng Séc và nhìn chằm chằm vào đối phương đầy thách thức.

Đây có thể coi là hành động phản kháng của tiền đạo người Pháp đối với Slavia, CLB có hậu vệ Ondrej Kudela bị UEFA cấm thi đấu thêm 9 trận sau khi bị kết tội phân biệt chủng tộc đối với trung vệ Glen Kamara của Rangers ở vòng trước.

Bóng đá Quốc Tế 16/4: Lacazette quỳ gối thách thức Slavia

Bóng đá Quốc Tế 16/4: Lacazette quỳ gối thách thức Slavia

Cavani lập cột mốc khó tin ở Cúp châu Âu

Với bàn thắng vào lưới Granada, Edinson Cavani đã ghi bàn ở cúp châu Âu mùa thứ 11 liên tiếp. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh ở UEFA Europa League kể từ tháng 12 năm 2012, thời điểm anh ghi bàn vào lưới PSV khi còn khoác áo Napoli.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ cá cược bóng đá, keo bong da, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, tx, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi để có được những thông tin bóng đá hữu ích.

Bayern Munich nhắm Max Allegri thay Hansi Flick

Nhiều khả năng HLV Hansi Flick sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải 2020-21. Với việc còn hợp đồng còn thời hạn đến năm 2023, nhà cầm quân người Đức vẫn có khả năng ra đi trong bối cảnh có mâu thuẫn không thể hàn gắn với giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic.

Ngoài ra, Hansi Flick cũng nhận được lời mời dẫn dắt đội tuyển Đức thay thế Joachim Low. Ngoài HLV Julian Nagelsmann của RB Lepzig, BLĐ Bayern cũng nhắm đến những phương án khác. Theo Sport Mediaset, Hùm Xám xứ Bavarria đang quan tâm đến cựu thuyền trưởng của Juventus, Massimiliano Allegri.

Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021

Cựu tiền vệ MU – Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.

MU giảm sự lệ thuộc vào Bruno Fernandes

Trong những trận đấu gần đây, MU đã không còn quá phụ thuộc vào tiền vệ Bruno Fernandes. Trước Granada, cầu thủ sinh năm 1994 không góp dấu giày vào bàn thắng nào của Quỷ đỏ dù vẫn chơi năng nổ. Trước đó, trong chiến thắng 3-1 của đội chủ sân Old Trafford trên sân của Tottenham, số 18 cũng không tham gia vào pha lập công nào.

Trên thực tế, trong 12 trận gần nhất cho MU, kqbdFernandes có được là chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Đó là thống kê tương đối ít ỏi đối với một cầu thủ có 36 bàn thắng và 22 pha kiến tạo trong 71 trận cho đội bóng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi gần 43 trận đấu trọn vẹn ở mùa giải năm nay. Việc phải chơi quá nhiều trong thời gian vừa qua khiến Fernandes bắt đầu chậm lại.

Bài liên quan