TIN CHUYỂN NHƯỢNG 26/12: Neymar giá rẻ bất ngờ, Real chốt hạ vụ Hazard

Bản tin chuyển nhượng 26/12, Neymar giá rẻ bất ngờ, Real chốt hạ vụ Hazard, Lucas Hernández ở lại Atletico Madrid.

Đội bóng Trung Quốc dụ dỗ Wilfried Zaha

Theo Daily Mail, câu lạc bộ Dalian Yifang của Trung Quốc đang chèo kéo tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. Đội bóng này sẵn sàng chi 44 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace nhả người và tăng lương gấp 3 cho Wilfried Zaha.

Monaco hỏi mua Mousa Dembele

Theo Le10Sport, Monaco đang liên hệ để có chữ ký của Mousa Dembele ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với Tottenham chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay.

Real rộng cửa mua sao Lyon

Thông tin từ Marca, Lyon đang mời Real mua Fekir với giá ưu đãi. Hợp đồng hiện tại của Fekir với đội bóng nước Pháp còn thời hạn 18 tháng. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

AC Milan tiếp cận Hirving Lozano

Theo Tuttosport, AC Milan đang tìm cách tiếp cận Hirving Lozano của PSV để tăng cường sức mạnh hàng công. Ngôi sao bóng đá người Mexico ghi được 15 bàn thắng, 8 kiến tạo cho PSV sau 27 trận ra sân mùa này.

Neymar giá rẻ bất ngờ

Theo GOAL, Neymar có mức phí giải phóng hợp đồng là 160 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Trước đó, PSG đã chi 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Brazil với Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Lucas Hernández ở lại Atletico Madrid

Theo Marca, Lucas Hernández sẽ ở lại Atletico Madrid tới hết mùa giải năm nay chứ không ra đi vào tháng 1/2019. Trước đó, Bayern sẵn sàng chi 80 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ người Pháp.

Real chốt hạ vụ Hazard

Theo thông tin từ Onda Cero, Chủ tịch Perez sẵn sàng gán Isco và Mateo Kovacic cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy Eden Hazard. Kovacic hiện khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn từ Real còn Isco đang muốn rời đội bóng vì không hạnh phúc.

Bài liên quan