Cầu thủ U21 gây sốt với pha đá penalty lộn cầu vồng, tưởng chừng chỉ có trong truyện tranh và phim hoạt hình

Norik Avdalya khiến thủ môn đối phương chôn chân đứng nhìn sau cú đá 11 m tưởng chừng chỉ có trong truyện tranh và phim hoạt hình.

Norik Avdalya – cầu thủ thuộc đội U21 Rubin Kazan khiến cộng đồng người hâm mộ bóng đá sôi sục với pha đá phạt đền không tưởng trong trận đấu giữa đội bóng của hai trường đại học Kazan và Cheboksary.

Là người nhận trách nhiệm đá quả 11 m cho đại học Kazan, Norik Avdalya tỏ ra vô cùng tự tin. Thay vì thực hiện theo cách thông thường, cầu thủ của U21 Kazan lại tung cú “backflip penalty – tạm dịch: penalty lộn cầu vồng”. Bóng găm thẳng vào góc cao khiến thủ môn của đại học Cheboksary chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

Ngày 26/10/2017, Norik Avdalya cũng đánh bại thủ môn đối phương với pha đá penalty tương tự.

Đáng chú ý là Norik Avdalya thực hiện thành công quả penalty theo phong cách tương tự cách đây gần một năm. Tuy nhiên, đó chưa phải là trận đấu chính thức. Không có nhiều sự khác biệt giữa thủ môn của FC Unal năm 2017 và thủ môn của đại học Cheboksary hiện tại, cả hai đều bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Trả lời phỏng vấn truyền thông cách đây 1 năm, Avdalya tỏ ra khá tự hào: “Tôi cảm thấy cách ghi bàn thông thường thật nhàm chán và quyết định thực hiện theo cách của riêng mình”.

Huấn luyện viên của Norik khi đó là cựu cầu thủ MU, Andrei Kanchelskis cũng bị sốc khi chứng kiến pha bóng mạo hiểm của cậu học trò.

Năm 2017, Norik Avdalya tuyên bố làm lại pha bóng để đời nếu có cơ hội trong tương lai. Gần một năm sau, tiền đạo U21 Rubin Kazan có cú đá 11 m không phải cầu thủ nào cũng dám thực hiện.

Bài liên quan