Quế Ngọc Hải: 2 trận, 2 án phạt từ pha vào bóng kinh sợ

Trong ngày khai màn V-League, tân binh Quế Ngọc Hải đã có màn ra mắt tệ hại trong màu áo Viettel với tấm thẻ đỏ trong trận gặp Đà Nẵng. Cụ thể, trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam đã phải nhận 1 thẻ vàng vì pha vào bóng thô bạo với Dominik Schmitt, và 1 thẻ vàng ngay sau đó vì lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trở lại sau án treo giò, Quế Ngọc Hải tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí với pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày với hậu vệ Văn Kiên bên phía đội bóng Thủ đô.

Dù trọng tài chỉ rút ra một tấm thẻ vàng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất giận dữ và lên án mạnh mẽ tình huống chơi xấu của Quế Ngọc Hải và cho rằng trung vệ này xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Những hình ảnh sau trận đấu cho thấy, Văn Kiên đã rất may mắn không gặp chấn thương nặng khi chảy máu ở 2 ống đồng và còn bị vết dấu giày của trung vệ Viettel in hằn lên chân. Dù Quế Ngọc Hải đã tỏ ra hối hận và chủ động liên lạc để nói lời xin lỗi hậu vệ Văn Kiên, nhưng anh vẫn không thể tránh khỏi án phạt nội bộ của CLB.

Quế Ngọc Hải bị Viettel phạt nội bộ

Trong một thông báo mới nhất trên Fanpage chính thức của CLB Viettel tuyên bố: “Sáng ngày 7/3/2019, Ban lãnh đạo CLB đã quyết định có hình thức kỷ luật nội bộ với cầu thủ Quế Ngọc Hải. Cụ thể, cầu thủ này trước mắt sẽ bị đình chỉ thi đấu trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương ngày 8/4 trên sân Gò Đậu, để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội trong trận đấu giữa 2 CLB thuộc vòng 2 V.League 2019”.

Quế Ngọc Hải bị Viettel phạt nội bộ

Theo lãnh đạo đội bóng này, Viettel hướng tới xây dựng một phong cách bóng đá đẹp mắt, cống hiến và cao thượng. Những hành vi thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết, có thể gây phương hại đến đối thủ cần phải được loại trừ.

“Là cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt, lại là đội trưởng đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên sự việc này một lần nữa cho thấy Quế Ngọc Hải cần phải nghiêm khắc tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm cả về nhận thức và chuyên môn, để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí thi đấu của mình, nhưng đồng thời cũng có ý thức bảo vệ các đồng nghiệp của mình”, thông báo có đoạn.

Quế Ngọc Hải bị Viettel phạt nội bộ

“Lãnh đạo CLB Viettel nhấn mạnh, lần kỷ luật nội bộ này là nhằm giúp cho Quế Ngọc Hải có thể tự nhận thức sâu sắc và hoàn thiện bản thân”.

Bài liên quan