Báo Thái nói 1 điều thật lòng về Đặng Văn Lâm sau 2 trận thua của Muangthong

Truyền thông Thái Lan đã có những nhận xét màn trình diễn của Đặng Văn Lâm sau 2 trận toàn thua của Muangthong United tại Thai-League.

Đêm qua (02/03), Đặng Văn Lâm tiếp tục được xếp bắt chính trong khung thành của Muangthong United ở chuyến làm khách trên sân của Bangkok United. Trong trận đấu này, thủ thành gốc Nga đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc nhưng vẫn không thể giúp đội nhà thoát khỏi trận thua tối thiểu 0-1. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp với cùng tỷ số 0-1 của gã nhà giàu Muangthong tại Thai-League 2019.

Đặng Văn Lâm không thể giúp Muangthong thoát khỏi trận thua trước Bangkok United.

Nhận xét về trận đấu đã qua của Văn Lâm tại đấu trường hàng đầu Thái Lan, tờ SiamSports viết: “Ở cuối hiệp 1, tưởng chừng như Bangkok United đã bàn thắng với pha băng vào đánh đầu của Everton loại bỏ hết hàng phòng ngự Muangthong. Nhưng thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam – nhà đương kim vô địch AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm xuất sắc đẩy được bóng ra khỏi khuôn khổ khung thành.”

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng dành những lời khen tặng đến cựu thủ thành Hải Phòng sau 2 trận thua vừa qua, không hề trách móc và lý giải rằng những bàn thua là không thể cản phá.

Ở một diễn biến khác, tờ TH Sports cũng nhận định: “Trong những phút thi đấu cuối trận, các cầu thủ Bangkok United suýt chút nữa nâng tỷ số lên 2-0. Nhưng sự tập trung của thủ thành người Việt Đặng Văn Lâm giúp Muangthong không thua thêm. Bangkok có chiến thắng đầu tiên ở mùa này, trong khi Muangthong nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.”

Bài liên quan