CHUYỂN NHƯỢNG V-League 04/1: Văn Bình – Quang Tình tái hợp với SLNA

Trước thềm mùa giải mới, đội bóng xứ Nghệ đưa trở lại sân Vinh bộ đôi tiền vệ chất lượng.

chiều 3/1,cban lãnh đạo SLNA thông báo đã chính thức kí kết thành công hợp đồng với bộ đôi tiền vệ gồm Hoàng Văn Bình và Nguyễn Quang Tình. Cả hai cầu thủ này đều góp công rất lớn trong chiến công lên ngôi vô địch V-League 2011 của đội bóng xứ Nghệ.

Hoàng Văn Bình khi khoác áo FLC Thanh Hóa

Nguyễn Quang Tình từng là đội trưởng và là công thần của SLNA trong nhiều năm. Đến năm 2016, tiền vệ có biệt danh Tình “con” quyết định đầu quân cho Cần Thơ.

Ở V-League 2018, Cần Thơ thi đấu không thành công và phải xuống đá hạng Nhất. Cùng lúc đó, bản hợp đồng giữa cầu thủ này với Cần Thơ đáo hạn nên Nguyễn Quang Tình quyết định quay về đội bóng quê hương.

Với tiền vệ Hoàng Văn Bình, trong thời gian thi đấu ở SLNA, cầu thủ này đã 3 lần nâng cúp cùng CLB (V-League 2011, Cúp Quốc gia 2011, và Siêu cúp 2011). Kết thúc mùa giải 2013, tiền vệ 29 tuổi chia tay sân Vinh để chuyển sang khoác áo B.Bình Dương.

Sau khi giúp đội bóng đất Thủ giành được những vinh quang (vô địch V-League 2014, vô địch V-League 2015, vô địch Cúp quốc gia 2015…) tiền vệ sinh năm 1989 quyết định đầu quân cho FLC Thanh Hóa ở mùa giải 2016.

 

Nguyễn Quang Tình khi khoác áo Cần Thơ

 

 Sau nhiều lần khoác áo các CLB, bộ độ tiền vệ Văn Bình và Quang Tình quyết định quay trở lại thi đấu trong màu áo đội bóng quê hương.

Việc kí kết thành công với hai cái tên chất lượng nói trên, SLNA đã củng cố thêm đội hình nhân sự cho đội bóng xứ Nghệ trong mùa giải mới./.

Bài liên quan