Chuyển nhượng 17/09: Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz

Chuyển nhượng 17/09: Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz, Manchester United “ngáng đường” Arsenal, Rabiot tiết lộ lý do gia nhập Marseille, Napoli xác nhận Meret được trao hợp đồng mới

Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz

Cùng với Jamal Musiala, Liverpool có tham vọng “gây bão” thị trường chuyển nhượng mùa hè 2025 khi đưa Florian Wirtz vào kế hoạch.

Các quan chức Liverpool đang tính đến cuộc cải tổ mạnh mẽ, trong bối cảnh Mohamed Salah nhiều khả năng rời Anfield khi mùa giải này kết thúc.

Liverpool từng tiếp cận Wirtz trong giai đoạn Jurgen Klopp còn tại vị. Khi ấy, cầu thủ người Đức chưa muốn chia tay Bayer Leverkusen.

Chuyển nhượng 17/09: Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz

Wirtz không ngừng trưởng thành và cải thiện dưới bàn tay Xabi Alonso, một người cũ tại Anfield. Đây là lý do anh được đánh giá phù hợp với bóng đá và tinh thần Liverpool.

Mức giá chuyển nhượng Wirtz không hề rẻ. CLB đến từ Merseyside sẽ phải chi không thấp hơn 100 triệu euro cho Leverkusen để giành chữ ký tuyển thủ Đức 21 tuổi.

>> lich thi dau bong da hôm nay, Livescore, kết quả bóng đá các giải: Ngoại Hạng Anh – Premier League, cúp C1 Champions League, V-League, La Liga, Series A, …

Manchester United “ngáng đường” Arsenal

Manchester United đang thể hiện tham vọng không ngừng nghỉ trên thị trường chuyển nhượng. Sau một mùa hè sôi động với các bản hợp đồng lớn, Quỷ đỏ tiếp tục nhắm đến các tài năng trẻ. Mục tiêu mới nhất của họ là Dylan Watret, cầu thủ 17 tuổi đang thi đấu cho Ayr United. Daily Record đưa tin, tuyển trạch viên của Man Utd đã có mặt trên khán đài để theo dõi màn trình diễn ấn tượng của Watret trong trận đấu với Partick Thistle cuối tuần trước.

Tiền vệ trẻ này thậm chí còn giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, Man Utd không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến Watret. Arsenal và Nottingham Forest cũng đang theo sát sao mai này. Với sự cạnh tranh gay gắt, Quỷ đỏ có thể sẽ phải hành động nhanh chóng nếu muốn có được chữ ký của tài năng trẻ người Scotland trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Rabiot tiết lộ lý do gia nhập Marseille

Cầu thủ người Pháp Adrien Rabiot vừa gia nhập đội bóng lớn của Ligue 1 là Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã tiết lộ lý do ký hợp đồng với đội bóng Pháp rằng: “Thật không thể tin được! Thật điên rồ khi thấy người hâm mộ, họ khiến tôi cảm thấy đặc biệt. Đó là một thỏa thuận khó khăn, dường như không thể xảy ra… nhưng sau đó Benatia trình bày dự án, tôi đã nói chuyện với De Zerbi và tôi đã chấp nhận. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu!”.

Napoli xác nhận Meret được trao hợp đồng mới

Giám đốc Napoli, ông Giovanni Manna xác nhận câu lạc bộ đang có kế hoạch trao một hợp đồng mới cho thủ môn Alex Meret. Chia sẻ với các phóng viên, Manna cho biết: “Chúng tôi muốn ký hợp đồng mới cho Alex Meret và anh ấy muốn tiếp tục ở đây. Anh ấy là một thủ môn quan trọng và chúng tôi chưa bao giờ cân nhắc đến việc thay thế”.

Xem thêm: Chuyển nhượng 26/3: McTominay ở lại MU

Xem thêm: Chuyển nhượng 28/8: Aston Villa cân nhắc chiêu mộ Raphinha

>> Cung cấp tỷ lệ kèo bóng đá chính xác và cập nhật liên tục từ các trận đấu bóng đá nổi bật trên toàn thế giới tại.. lichthidau.com

Bài liên quan