Chuyển nhượng 12/9: Arsenal nhắm đến Federico Dimarco

Chuyển nhượng ngày 12/9 cập nhật những tin tức chính sau: Arsenal nhắm đến Federico Dimarco, Liverpool quan tâm tới bộ đôi Real Madrid và MU cân nhắc chia tay 2 ngôi sao.

Arsenal nhắm đến Federico Dimarco

Thông tin Arsenal muốn có thêm một hậu vệ trái là điều bất ngờ. Pháo thủ có rất nhiều sự lựa chọn ở khu vực đó vào thời điểm hiện tại. Jurrien Timber đá chính hai trong ba trận đấu gần đây nhất ở vị trí này, trong khi bản hợp đồng mùa hè Riccardo Calafiori được lên kế hoạch để đảm nhận vai trò đó trong tương lai. Kieran Tierney, Jakub Kiwior và Oleksandr Zinchenko là những lựa chọn khác mà Mikel Arteta đang có.

Chuyển nhượng 12/9

Arsenal sẽ hy sinh Zinchenko để có Dimarco?

Nhưng theo Inter Live, Federico Dimarco là mục tiêu của Arsenal vào mùa hè 2025. Pháo thủ đang có kế hoạch chi ra số tiền 30 triệu euro tiền mặt cộng với Zinchenko để thuyết phục Inter Milan.

Trong khi đó, Nerrazuri không quá muốn bán cầu thủ 26 tuổi này cho Arsenal hoặc bất kỳ CLB nào khác, sau khi đã từ chối lời đề nghị của Bayern Munich vào mùa hè. Theo tình hình hiện tại, họ coi Dimarco là thành phần chủ chốt của đội bóng.

Ngoài Arsenal, Bayern Munich hay Real Madrid cũng muốn có Dimarco – hậu vệ được định giá vào khoảng 60 triệu euro. Gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn có một hậu vệ trái mới, với Alphonso Davies là mục tiêu hàng đầu.

Chuyển nhượng 12/9: Liverpool quan tâm tới bộ đôi Real Madrid

Theo nguồn tin từ trang cập nhật kèo bóng đá Mundo Deportivo, Liverpool đã thực sự quan tâm đến bộ đôi Rodrygo Goes và Aurelien Tchouameni trong phiên chợ Hè, thậm chí họ cũng đã liên hệ trực tiếp với Real Madrid để thảo luận về hai thương vụ tiềm năng này. Tuy nhiên không có bất kỳ thỏa thuận nào diễn ra, do phía Real đã sớm khẳng định không bán bộ đôi này.

Dẫu vậy, nguồn tin trên khẳng định Liverpool vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ Tchouameni lẫn Rodrygo, và họ đang tiếp tục theo sát tình hình của hai ngôi sao này. Trong đó, Rodrygo từng được cho là có ý định rời khỏi Bernabeu sau khi Kylian Mbappe cập bến, và anh cũng được liên kết mạnh mẽ với một đội bóng lớn khác tại Premier League là Manchester City.

Xem thêm: Chuyển nhượng 26/7: Benjamin Sesko từ chối gia nhập Arsenal

Xem thêm: Chuyển nhượng 10/5: Barca xác định 2 cái tên cần bán

MU cân nhắc chia tay 2 ngôi sao

Theo tin chuyển nhượng ngày 12/9, BLĐ Man Utd đang muốn thanh lý bộ đôi Casemiro và Eriksen thời gian tới nhằm tối ưu quỹ lương. Sự xuất hiện của tân binh Manuel Ugarte khiến Quỷ đỏ buộc phải có những động thái thanh lọc đội hình. Theo GiveMeSport cho biết, bộ đôi Casemiro và Eriksen sẽ rời Old Trafford trước mùa bóng 2025/26. Hiện tại, bộ đôi này đã tiêu tốn của Quỷ đỏ 525.000 bảng/tuần mà không có nhiều đóng góp cho tỷ số trực tuyến của CLB trong những trận đấu vừa qua. Chính vì vậy sự ra đi của cặp đôi này sẽ giúp MU tối ưu được ngân sách đáng kể. Hiện hợp đồng của tiền vệ người Brazil với MU có thời hạn đến 6/2026. Trong khi đó, ‘lão tướng’ Eriksen cũng đang bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng.

Bài liên quan