Chuyển nhượng BĐ 11/7: Napoli chính thức chiêu mộ Rafa Marin

Chuyển nhượng BĐ 11/7: Napoli chính thức chiêu mộ Rafa Marin và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Napoli chính thức chiêu mộ Rafa Marin từ Real Madrid

Napoli đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Rafa Marin từ Real Madrid. Marin, 22 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid nhưng không có cơ hội thi đấu cho đội một tại Bernabeu. Mùa giải vừa qua, anh được cho mượn đến Alaves và có màn trình diễn ấn tượng, thuyết phục HLV Antonio Conte đưa anh về Napoli.

Theo Sky Sport Italia, Napoli chi 12 triệu euro cho thương vụ này. Real Madrid được cho là đã cài điều khoản mua lại vào hợp đồng của Marin. Nếu “Kền kền trắng” muốn đưa anh trở lại Bernabeu vào năm 2026, họ sẽ phải trả 25 triệu euro. Con số này sẽ tăng lên 35 triệu euro vào mùa hè năm 2027.

Chuyển nhượng BĐ 11/7: Napoli chính thức chiêu mộ Rafa Marin

Chuyển nhượng BĐ 11/7: Napoli chính thức chiêu mộ Rafa Marin

Marin sẽ hy vọng có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn tại Napoli và khẳng định giá trị của mình. Với tài năng và tiềm năng của mình, anh hoàn toàn có thể trở thành một phần quan trọng trong đội hình của HLV Conte.

Sao trẻ Man United, McNeil gia nhập Sheffield Wednesday

McNeil từng là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao tại lò đào tạo Carrington của Manchester United khi ghi ketquabongda 24 bàn sau 21 trận ra sân cho đội U18 Quỷ Đỏ, cùng với Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, cầu thủ sinh năm 2003 đã giúp đội trẻ Man United giành được danh hiệu FA Youth Cup 2 năm trước.

Sau 2 năm gắn bó, vào ngày 30/6 vừa qua, ngôi sao người Anh chính thức đáo hạn hợp đồng với Man United, ngay lập tức, McNeil đã quyết định đầu quân cho đội bóng từ Championship, Sheffield Wednesday với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, McNeil cũng đã chính thức khoác lên mình màu áo mới kèm dòng trạng thái đầy tự hào.

“Thật hạnh phúc khi có cơ hội được thi đấu cho đội bóng tuyệt vời này trong 3 năm nữa. Không thể đợi đến ngày ra mắt tại sân Hillsborough”, McNeil viết.

Việc Palhinha chuyển đến Bayern bị trì hoãn

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, việc Joao Palhinha chuyển từ Fulham sang Bayern Munich đã bị trì hoãn do “các chi tiết kỹ thuật nhỏ cần làm rõ”. Người trong cuộc chuyển nhượng khẳng định rằng thương vụ này không có nguy cơ thất bại, chỉ có điều việc Palhinha đến Munich đã bị đẩy lùi một chút so với dự kiến. Cầu thủ 29 tuổi này đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế của mình tại Bayern vào đầu tuần này, trước khi thỏa thuận trị giá khoảng 50 triệu USD – được hoàn tất.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Bài liên quan