Bóng đá Anh 22/10: Christensen lần đầu ghi bàn cho Chelsea

Christensen lần đầu ghi bàn cho Chelsea, Cơn ác mộng mới đang ập đến với Man Utd, Erling Haaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuần… là những tin bóng đá Anh ngày 22/10.

Christensen lần đầu ghi bàn cho Chelsea

Phút thứ 9 trận Chelsea vs Malmo, sau quả tạt của Thiago Silva, Andreas Christensen vô lê một chạm mở tỉ số trận đấu. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên cầu thủ người Đan Mạch ghi bàn cho Chelsea sau 137 lần ra sân (tính cả các cấp độ trẻ). Kể từ khi gia nhập lò đào tạo trẻ The Blues vào năm 2012, trung vệ sinh năm 1996 vẫn chưa một lần sút tung lưới đối phương và thay đổi vị trí đội bóng trên bảng xếp hạng bóng đá anh.

Kể từ khi HLV Tuchel tiếp quản Chelsea, Christensen hồi sinh và biến mình trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ. Hợp đồng giữa cầu thủ người Đan Mạch và The Blues còn thời hạn tới tháng 6/2022.

bong-da-anh-22-10-christensen-lan-dau-ghi-ban-cho-chelsea

Christensen lần đầu ghi bàn cho Chelsea

Cơn ác mộng mới đang ập đến với Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đã chi tổng cộng 190 triệu bảng để tăng cường chất lượng hàng thủ suốt 4 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn không thể thu về kết quả như mong đợi. United In Focus chỉ ra rằng, Quỷ đỏ chỉ giữ sạch lưới 1 lần sau 20 trận gần nhất, (cuộc đụng độ Wolves) khi kèo bóng đá trực tuyến đang bị thay đổi.

Tại đấu trường Champions League, dù vừa tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Atalanta, nhưng một lần nữa vấn đề nơi hàng thủ lại mang đến cơn đau đầu cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cả hai bàn thua đều xuất phát bởi sai lầm của bộ tứ vệ và đáng nói hơn, Quỷ đỏ đang trở nên vô cùng yếu đuối khi phải chịu những tình huống cố định.

Erling Haaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuần

Theo ESPN, Erling Haaland được cho là sẽ đòi mức lương 500 nghìn bảng/tuần nếu có đội bóng nào muốn chiêu mộ anh. Vào Hè năm sau, điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland trị giá 64 triệu bảng sẽ được kích hoạt. Nhiều đội bóng như Chelsea, MU, Manchester City, Real Madrid, Bayern Munich và PSG đều muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Na Uy.

Tuy nhiên người đại diện của Haaland sẽ yêu cầu mức lương cho thân chủ của mình là 500 nghìn bảng/tuần nếu có đội bóng nào ngỏ lời hỏi mua chân sút người Na Uy. Cầu thủ 21 tuổi người Na Uy đã ghi 10 bàn tại Bundesliga và Cúp C1 mùa giải này.

Bài liên quan