Mắc sai lầm nghiêm trọng, thủ thành Buffon bị CĐV PSG đòi “ch.ôn số.ng”

Người hâm mộ Paris St German (PSG) cho rằng sai lầm của thủ thành Buffon chính là bước ngoặt của trận đấu, khiến đội bóng Pháp thua đau 1-3 trước Man Utd và bị loại khỏi đấu trường Champions League.

Một “cơn đ.ịa ch.ấn” đã xảy ra trên sân Parc des Princes khi PSG thua ngược 1-3 trước Man Utd sáng 7/3 và chính thức bị đá văng khỏi Champions League vì luật bàn thắng sân khách (chung cuộc hai lượt hòa 3-3).

Dù có lợi thế sân nhà cùng “số vốn” là chiến thắng 2-0 ở lượt đi nhưng PSG vẫn phải trả giá do mắc quá nhiều sai sót. Điển hình là pha bắt bóng không dính của Buffon trong hiệp 1 trước cú sút xa của Rashford đã tạo điều kiện để Lukaku ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, để qua đó có cơ hội lật ngược tình thế.

Ảnh-internet

Sau trận đấu, làn sóng chỉ trích của người hâm mộ và báo giới đã đổ xuống đầu thủ thành số 1 thế giới một thời – Gianluigi Buffon.

“Hãy đặt Buffon vào chiếc quan tài. Pha bắt bóng đó thật đáng hổ thẹn”, tài khoản có tên Zito viết trên Twitter.

Tờ Goal còn ghép hình ảnh của Buffon với thủ thành Karius – người đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League mùa trước – và đặt câu hỏi châm biếm “Ai xuất sắc hơn?”.

Ảnh-internet

Buffon năm nay đã 41 tuổi và thay vì treo găng danh thủ này vẫn quyết định đầu quân cho Paris St German để tìm kiếm danh hiệu vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp. Động cơ của Buffon cũng trở thành chủ đề c.hế gi.ễu của người hâm mộ.

Ảnh-internet

Tài khoản tên Simply đã đăng ảnh một ông lão đứng bên khung thành cùng lời bình luận. “Buffon vào năm 2041”.

Bài liên quan