38% CĐV Man Utd muốn Ed Woodward chi tiền mang về 3 cái tên

Man Utd đang rất thăng hoa, nhưng rõ ràng để cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới họ vẫn cần tăng cường lực lượng.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại Old Trafford thay cho Jose Mourinho, ông đã làm Manchester Untied đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khắc hẳn. Họ chơi thứ bóng đá tấn công rực lửa chẳng những đẹp mặt mà còn hiệu quả thời Sir Alex.

Koulibaly từ lâu đã là cái tên mà Man United thèm khát.

Dẫu vậy, rõ ràng là để có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa tới, phó chủ tịch Ed Woodward sẽ phải chi tiền để Solsa hoặc một vị tân thuyền trưởng nào đó có thể tăng cường sức mạnh đội hình. Và mới đây trong một cuộc bình chọn do tờ Manchester Evening News tổ chức để tìm hiểu xem Quỷ đỏ cần mang về bao nhiêu tân binh, trong số 7,374 người tham gia bỏ phiếu, có tới 38% cho rằng MU cần mang về thêm 3 cái tên. Phương án 4 cái tên được 34% số phiếu, còn phương án hơn 4 cái tên chỉ được 28% số người ủng hộ mà thôi.

Ở một diễn biến khác, Kalidou Koulibaly vốn được xem như mục tiêu hàng đầu của CLB chủ sân Old Trafford tại kỳ chuyển nhượng Hè tới. Ngoài ra, họ còn để mắt tới tài năng trẻ David Brooks của Bournemouth và Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Bài liên quan